• EnglishVietnamese Laos
     

Thống kê truy cập

Đang trực tuyến 1

Hôm nay 4

Tổng lượt truy cập 13,209

Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên hệ Trung cấp khóa 21

07/05/2024 19:03

        Chiều hôm nay, ngày 7/5/2024, Trường Cao đẳng Nguyễn Du đã tổ chức Lễ Trao bằng tốt nghiệp cho học sinh các lớp hệ trung cấp khóa 21. Tham dự buổi lễ có cô Đặng Thị Thúy Hằng-Bí thư Đảng bộ- Hiệu trưởng nhà trường; cô Lê Thị Cần- Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy, cô giáo và hơn 150 học sinh tốt nghiệp. 

                Mặc dù trải qua 2 năm dịch bệnh cùng nhiều khó khăn khi phải thay đổi phương thức học và thích nghi với hoàn cảnh mới nhưng các em sinh viên vẫn không ngừng cố gắng để hoàn thành xuất sắc khóa học của mình.

            Hơn 150 sinh viên được trao bằng tốt nghiệp đợt này thuộc khóa 21 của các ngành Kỹ thuật chế biến món ăn, Chăm sóc sắc đẹp, Thanh nhạc và Hội họa.

          Phát biểu tổng kết khóa học, Cô Đặng Thị Thúy Hằng - Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng các học sinh đã hoàn thành 2 năm hệ trung cấp với nhiều thành tích nổi bật và đáng tuyên dương. Cô Thúy Hằng cũng đánh giá cao, ghi nhận sự nỗ lực và cố gắng của tất cả các em, đồng thời mong muốn các em tiếp tục học tập, trau dồi kĩ năng tay nghề để đáp ứng yêu cầu công việc ở các công ty, doanh nghiệp sau khi rời giảng đường. Nhà trường luôn chào đón các em theo học nâng cao trình độ ở bậc học Cao đẳng tại ngôi trường Cao đẳng Nguyễn Du.

         Sau đây là một số hình ảnh tại buổi lễ: