• EnglishVietnamese Laos
     

Thống kê truy cập

Đang trực tuyến 1

Hôm nay 3

Tổng lượt truy cập 12,458

NGHIỆM THU ĐỀ TÀI CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2020 - 2021

24/05/2021 10:33

Trong 2 ngày 20 và 21 tháng 5 năm 2021, Hội đồng KH và Công nghệ trường Cao đẳng Nguyễn Du tổ chức họp Hội đồng nghiệm thu đề tài cấp trường năm học 2020 – 2021 theo Quyết định số 243/QĐ – CĐND ngày 22/9/2020 của Hiệu trưởng trường Cao đẳng Nguyễn Du. Hội đồng do ThS. Hồ Việt Anh – Hiệu trưởng nhà trường làm Chủ tịch; Phát biểu tại buổi làm việc đồng chí chủ tịch Hội đồng yêu cầu các thành viên trong Hội đồng trên tinh thần khoa học, đánh giá các kết quả nghiên cứu một cách khách quan, công bằng.

Các đề tài nghiệm thu lần này gồm: Thí điểm vẽ tranh bích họa quảng bá hình ảnh du lịch Hà Tĩnh do giảng viên Nguyễn Thị Mai Tuyết chủ nhiệm đề tài; Xây dựng các sản phẩm trải nghiệm nghệ thuật và các trò chơi dân gian tại trường Cao đẳng Nguyễn Du cho học sinh mầm non và tiểu học ở Hà Tĩnh do giảng viên Nguyễn Thị Thanh Tâm chủ nhiệm đề tài; Thí điểm xây dựng tuyến phố chợ đêm trở thành sản phẩm du lịch ở Hà Tĩnh do Thạc sĩ Đặng Thúy Tiểu Trà chủ nhiệm đề tài; Xây dựng các nông cụ và mô hình sản xuất phục vụ cho học tập và trải nghiệm nghệ thuật tại trường Cao đẳng Nguyễn Du do giảng viên Bùi Quang Huế chủ nhiệm đề tài.

Kết thúc buổi làm việc Hội đồng đánh giá cao kết quả nghiên cứu cũng như giá trị khoa học, giá trị thực tiễn của các đề tài và đóng góp của nhóm nghiên cứu trong suốt thời gian qua. Hội đồng Quyết định có ¾ đề tài được đánh giá đạt trong lần này, 1 đề tài cần hoàn thiện lại để xét trong đợt tiếp theo. Đồng thời, trên cơ sở các góp ý, nhóm thực hiện đề tài, tiếp tục hoàn thiện, chỉnh sửa theo ý kiến của các thành viên Hội đồng để có thể chuyển giao công nghệ trong thời gian tới.